บ้านสิทธิดา-ศูนย์พัฒนาการเด็กพิการ
         เนื่องจากระยะนี้ มีผู้ไม่ประสงค์ดี แอบอ้างชื่อของคนรู้จักในแวดวงคาทอลิก โทรศัพท์ไปหลอกลวง ขอเงินทำบุญ โดยผ่านบัญชีต่างๆ โปรดอย่าหลงเชื่อ ตามคำแอบอ้างนั้นเด็ดขาด หากท่านปรารถนาที่จะติดต่อหรือให้ความช่วยเหลือเด็กพิการ ณ  บ้านสิทธิดา-ศูนย์พัฒนาการเด็กพิการ ศูนย์ที่ให้บริการฟื้นฟูและพัฒนาการเด็กพิการ โดยเป็นการให้บริการแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายใต้การดูแลของมูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย

ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการส่งเสริมการจัดการสวัสดิการแห่งชาติ ให้เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ ที่ปฏิบัติงานด้านสุขภาพอนามัย เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้และถูกทอดทิ้งจากสังคม โปรดติดต่อ บาทหลวงเอกชัย  ผลวารินทร์ เบอร์โทร 0890454156 หรือ คุณกนกนาถ  เทพนุภา (ปอ) เบอร์โทร 0804295454 โดยตรง

           บ้านสิทธิดา-ศูนย์พัฒนาการเด็กพิการ ขอขอบคุณมูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย , สัตบุรุษวัดนักบุญโยแซฟ บ้านโป่งและผู้มีน้ำใจดีทุกท่าน สำหรับการเยี่ยม กำลังใจและความช่วยเหลือ ขอพระเป็นเจ้า ทรงคุ้มครองท่านและครอบครัว จงมีความสุข ความเจริญและความสมหวังในสิ่งที่ดีงามสืบไป

          ที่ผ่านมาข้าพเจ้าบาทหลวงเอกชัย  ผลวารินทร์ ขอโทษสำหรับการสื่อสารข้อความที่ไม่ชัดเจนของข้าพเจ้า พ่อไม่ได้มีเจตนาทำให้ผู้ใดหรือองค์กรใดเสียหายแต่ต้องการขอความช่วยเหลือจากผู้มีน้ำใจดีทุกท่าน เพื่อให้งานช่วยเหลือเด็กพิการนี้ได้ดำรงต่อไป” หากข้อความต่างๆที่สื่อสารไปได้พาดพิงให้องค์กรหรือบุคคลใดได้รับความเดือดร้อนและเสียหาย ข้าพเจ้าบาทหลวงเอกชัย ผลวารินทร์ ขออภัยมา ณ โอกาสนี้

บาทหลวงเอกชัย  ผลวารินทร์
ผู้อำนวยการศูนย์และจิตตาภิบาล