จดหมายข่าว  บ้านสิทธิดา-ศูนย์พัฒนาการเด็กพิการ
เดือน  ตุลาคม  2555
             สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน จดหมายข่าวฉบับนี้เป็นสื่อกลางระหว่างท่านและบ้านสิทธิดาฯ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเด็กๆผู้ที่มีส่วนร่วม กิจกรรมต่างๆที่เกิดขึ้นขอให้ท่านมีความสุขและเกิดรอยยิ้มบนใบหน้าดังรอยยิ้มของเด็กๆบ้านสิทธิดาฯ


             ก่อนอื่นขอแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักผู้อำนวยการบ้านสิทธิดาฯคนใหม่  บาทหลวงวุฒิกรณ์   พันธุ์ยิ่งยกซึ่งมาปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 2555 ที่ผ่านมา  พวกเราขอยินดีต้อนรับค่ะ
มาพบกับกิจกรรมต่างๆของบ้านสิทธิดาฯในรอบเดือนกันยายนที่ผ่านมากันค่ะ

วันที่ 3 กันยายน 2555
         นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีจักรีรัชได้เข้ามาจัดกิจกรรมเล่านิทานและระบายสีรูปภาพกับเด็กๆสมาชิกบ้านสิทธิดาฯอย่างสนุกสนาน



11  กันยายน  2555
          นักเรียนโรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย  ได้ทำกิจกรรมนันทนาการเล่นกีต้าร์และร้องเพลงให้เด็กๆสมาชิกบ้านสิทธิดาฯฟังพร้อมทั้งนำขนมกับนมมาบริจาค งานนี้น้องๆทั้งอิ่มด้วยรอยยิ้มและอิ่มท้องไปพร้อมๆกันเลย



14  กันยายน  2555  (ช่วงเช้า)
           วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องบีบีๆและครอบครัวจากเพชรบุรี นำอาหารกลางวันมาเลี้ยงเด็กๆ และขนมกับนมมาบริจาค ใครที่มีวันคล้ายวันเกิดวันไหนเชิญได้ที่บ้านสิทธิดาฯนะคะ



14  กันยายน  2555  (ช่วงบ่าย)
           นักศึกษาคณะศิลปะศาสตร์เทคโนโลยีราชมงคลรัตน์โกสินทร์เข้ามาทำกิจกรรมนันทนาการและนำขนมกับนมมาบริจาคให้เด็กๆสมาชิกบ้านสิทธิดาฯ

15  กันยายน  2555
           วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องเล็ก (สิทธิดา  จันทราทิพย์) คุณพ่อวุฒิกรณ์   พันธุ์ยิ่งยก ครูพี่เลี้ยงผู้ปกครองและเด็กๆทั้งหมดได้ระลึกถึงและทำพิธีมิสซาให้น้องเล็กและวางดอกไม้หน้ารูปปั้นน้องเล็กและสวดภาวนาขอให้ทุกคนในบ้านอยู่อย่างมีความสุขตลอดๆๆๆๆนะคะ


อาสาสมัคร
            สมาชิกนักบวชคณะกาปูชินเข้ามาร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆสมาชิกบ้านสิทธิดาฯทุกวันพุธตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาขอบคุณมากๆๆๆนะคะ และขอให้คุณพ่อเด่นและน้องเณรมีความสุขด้วยนะคะ


             ตอนนี้บ้านสิทธิดาฯได้นำรูปพระมาให้นำไปบูชาในราคาย่อมเยาว์ รายได้นำมาเป็นค่าอาหารน้องๆสมาชิกบ้านสิทธิดาฯท่านใดสนใจเชิญได้ที่บ้านสิทธิดาฯนะคะยินดีต้อนรับเสมอค่ะ